Ưu điểm của màn hình LED P3

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm màn hình LED, mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau, tuỳ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn những ưu điểm phù hợp của từng dòng sản phẩm màn hình led.

Một trong những sản phẩm màn hình được quý khách hàng tin dùng nhiều nhất là màn hình led p3, VEGAevent mời quý khách hàng tìm hiểu ưu điểm của màn hình LED P3 qua bài viết sau.

f:id:thegioibut:20200612003118j:plain

Cấu Tạo Của Màn Hình LED P3

  • Màn hình LED P3 trong nhà được lắp ghép từ những Cabinet độc lập với nhau tạo thành một màn hình lớn, tất cả các có thể hoạt động độc lập hoặc hợp nhất lại với nhau để trình chiếu một nội dung, vì thế ưu điểm của màn hình LED P3 tuỳ biến kích thước theo nhu cầu sử dụng, không gian lắp đặt.

 

  • Với cấu tạo khoảng cách giữa các điểm ảnh là 3mm, ưu điểm của màn hình LED P3 cho chất lượng hình ảnh đạt chuẩn full HD, cho hình ảnh, video sắc nét, mịn, đạt hiệu quả tối ưu đối với người xem.

 

  • Việc sử dụng diot phát sáng với ba màu cơ bản ( 1R 1G 1B ), khả năng cảm biến ánh sáng môi trường của bóng LED, ưu điểm của màn hình LED P3 hiệu chỉnh chế độ sáng phù hợp với ánh sáng môi trường, giúp người xem không bị mỏi mắt trong thời gian dài.

 

  • Được lắp ghép từ những Cabinet độc lập, hoạt động độc lập với nhau, có thể thay bất cứ chi tiết nào, từ những chi tiết nhỏ nhất mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của màn hình LED p3 trong nhà, ưu điểm của màn hình LED P3 về việc bảo trì, bảo hành, thay thế, đơn giản nhanh chóng, hiệu quả.

f:id:thegioibut:20200612003345j:plain

Ưu Điểm Của Màn Hình LED P3 Outdoor.

  • Ưu điểm của màn hình LED P3 Outdoor về yếu tố tản nhiệt. Nhờ vào lớp nhôm thiết kế ở các mạch điện. Chúng có thể có quạt hoặc không có quạt để làm mát hệ thống bên trong, nhờ vào lớp nhôm tản nhiệt, giữ cho màn hình LED luôn ở mức nhiệt thấp cho dù hoạt động liên tục trong thời gian dài.

 

  • Ưu điểm của màn hình LED P3 Outdoor trong việc bảo trì. Màn hình LED P3 được tạo nên từ bảng LED, mạch điều khiển LED, chip SMD, Module LED, ….phối hợp với nhau. Thế nhưng rất dễ dàng lắp đặt và thay thế những chi tiết nhỏ bị lỗi. Điều này có thể tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

 

  • Khoảng cách nhìn gần tối ưu là 3M chúng thích hợp cho việc bố trí ở những nơi có chiều cao từ 5 – 10M. Khoảng cách này đảm bảo hình ảnh rõ nét và chân thực nhất.

 

  • Khả năng chống nước, chống nắng, bụi bẩn, chống gỉ, tạo nên một ưu điểm của màn hình LED P3 outdoor về môi trường làm việc, tuổi thọ cao, độ ổn định trong việc vận hành sử dụng.

f:id:thegioibut:20200612003535j:plain

  • Qua những ưu điểm của màn hình LED P3 về cấu tạo, môi trường làm việc, tuổi thọ,….VEGAevent chắc rằng với việc lựa chọn, sử dụng màn hình LED P3 luôn là giải pháp hàng đầu và tốt nhất cho việc quả cáo sản phẩm, thương hiệu, của các doanh nghiệp, công ty…,

Và nếu các bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán màn hình led ngoài trời, trong nhà thì các bạn hãy đến ngay VEGA để được nhận tư vấn về sản phẩm.

Xem thêm: Thông số kĩ thuật của màn hình LED P4

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty cổ phần truyền thông VEGA

Địa chỉ: M2 số 20/30 Nguyễn Thị Định, khu đô thị Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Liên hệ: phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng 0984 955 088