Mách bạn cách nhận biết bút Montblanc chính hãng

Bạn đã biết cách nhận biết bút Montblanc chính hãng chưa? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau của Thế Giới Bút.

Bút Montblanc chính hãng là một trong những sản phẩm thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng. Sản phẩm được rất nhiều doanh nhân thành đạt trên thế giới ưu ái sử dụng nhờ các ưu điểm vượt trội. Tại bài viết sau đây thegioibut.vn sẽ cung cấp các phân biệt các sản phẩm bút chính hãng đến từ thương hiệu Montblanc đến quý vị và các bạn.

 

f:id:thegioibut:20190827160435j:plain

Nhận biết bút Montblanc chính hãng bằng số serial


Các sản phẩm bút Montblanc từ sau năm 1991 đều có số serial. Số serial của các sản phẩm bút Montblanc được nhà sản xuất dập chìm tại vị trí khoen cài trên nắp bút bạn có thể nhờ nó để kiểm tra độ chính hãng của bút. Trước đông số serial thường bao gồm 7 số và 2 chữ cái. Hiện nay các số serial được hoán đổi giữa chữ số và chữ cái.


Nếu bạn mua một chiếc bút được người bán giới thiệu là phiên bản trước năm 1991 mà có số serial thì chắc chắn đây là bút Montblanc nhái. Ngoài ra bạn có thể để ý nếu tất cả bút tại đây đều có chung một số serial thì cũng là bút nhái. Dãy số serial này chính là thông tin về sản phẩm được hãng Montblanc lập hồ sơ và lưu trữ.

 

Xem thêm mạng xã hội:

Nhận biết bút Montblanc chính hãng qua lớp vỏ


Các dòng sản phẩm bút Montblanc đều được làm từ chất liệu cao cấp thể hiện đẳng cấp và sự xa xỉ. Vỏ của bút được làm từ chất liệu nhựa thông có trong tự nhiên. Nhờ vậy mà lớp vỏ này trong giống như được làm từ các loại kim loại sang trọng và mang đến cảm giác nhẹ. Lớp vỏ này luôn sáng bóng, bền màu ngay cả khi bị xước hay chịu tác động từ môi trường và thời tiết.


Trong trường hợp này khách hàng có thể dùng đèn pin chiếu vào lớp vỏ trên thân bút. Đối với các sản phẩm vỏ bút chính hãng từ vỏ thông màu đen của vỏ bút sẽ ánh lên màu đỏ đậm. Với các sản phẩm vỏ bút nhái khi bị chiếu đèn sẽ không có màu ánh, thay vào đó là màu ánh xanh hay không màu.


Nhận biết bút Montblanc cũ chính hãng qua ngòi bút


Phần ngòi bút chính hãng Montblanc được làm từ vàng 18K theo thao tác thủ công. Các chi tiết tại phần ngòi bút này được các nghệ nhân tay nghề nhiều năm thực hiện nên rất khó để làm giả. Phần đầy ngòi còn được phủ loại kim loại đắt hơn cả vàng là Rhodium. Trên đầu ngòi bút Montblanc cũ chính hãng còn có số 4810 được dập chìm.


Thế Giới Bút vừa cung cấp đến quý vị và các bạn các mẹo đơn giản để phân biệt và nhận biết bút Montblanc cũ chính hãng qua nội dung bài viết. Qúy vị và các bạn có nhu cầu mua các sản phẩm bút đến từ thương hiệu Montblanc và các thương hiệu hàng đầu khác với chất lượng chính hãng và giá thành phải chăng có thể yên tâm đến với Thegioibut.vn. Hy vọng bài viết đã mang đến các thông tin hữu ích đến quý vị và các bạn.

Xem thêm: