Top 5 các loại bút ký cao cấp doanh nhân sử dụng ưa chuộng

Tìm hiểu về các loại bút ký cao cấp được doanh nhân sử dụng ưa chuộng hiện nay. Cùng Thế Giới Bút khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Các loại bút ký cao cấp đang là sản phẩm được sử dụng vô cùng ưa chuộng, là món quà tặng ý nghĩa. Bút ký cao cấp được các doanh nhân sử dụng như một món trang sức, một món đồ dùng không thể thiếu trong công việc. Vậy những loại bút cao cấp nào đang được sử dụng ưa chuộng? Chúng ta sẽ cùng khám phá qua bài viết dưới đây của Thế Giới Bút nhé!

 

f:id:thegioibut:20190906044948j:plain

Bút ký cao cấp Parker

Đây là một trong những thương hiệu các loại bút ký cao cấp có mặt lâu đời nhất thế giới. Đây là sản phẩm được các doanh nhân thành đạt săn đón rất phổ biến trong thời gian qua. Bút ký Parker không đơn giản chỉ là một dụng cụ sử dụng để viết mà nó còn được xem là một vật trang sức độc đáo.

Loại bút này có thể nói là hoàn hảo từ yếu tố bên ngoài đến cấu trúc bên trong.  Bút có kiểu dáng sang trọng, những họa tiết thiết kế độc đáo, nguyên liệu sử dụng cao cấp. Sử dụng cây bút như tăng thêm tính sang trọng, sự đẳng cấp của người dùng.

Bút ký cao cấp Lamy

Với những doanh nhân thành đạt thì chắc hẳn loại bút ký Lamy này không còn xa lạ gì. Bởi đây là một trong các loại bút ký cao cấp hàng đầu thế giới có mức tiêu thụ lớn. Tuy nhiên thì giá bút ký cao cấp này cũng không hề rẻ, bởi nó được sản xuất trên công nghệ vượt trội, hoàn hảo từng chi tiết. 

Thương hiệu này có đầy đủ cả các loại bút bi, bút máy, bút chì.. đều được người sử dụng đánh giá cao. Sử dụng các sản phẩm này người dùng sẽ thấy tự tin, sang trọng hơn. Rất thích hợp sử dụng để ký những giấy tờ quan trọng, tặng quà.

 

Xem thêm:

Bút ký cao cấp Montblanc

Không thể không nhắc đến loại bút ký montblanc, bút nằm trong top các loại bút ký cao cấp dành cho doanh nhân. Nhắc đến thương hiệu bút này người dùng sẽ nghĩ ngay đến sự đẳng cấp, sự quyền quý của sản phẩm. Chất lượng của loại bút này thì không phải bàn đến, nó có cấu trúc, thiết kế rất công phu. Là hãng nổi tiếng với top những loại bút đắt nhất thế giới.

Bút ký cao cấp Pilot

Sản phẩm này có thiết kế vô cùng ấn tượng, đẹp mắt và chất lượng hoàn hảo. Rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau của sản phẩm tạo nên sự đa dạng và độc độc đáo riêng. Hiện nay giá bút ký cao cấp Pilot có nhiều mức giá khác nhau nhưng khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người dùng nên rất được doanh nhân ưa chuộng.

Bút ký cao cấp Hero

Là sản phẩm đến từ Trung Quốc, bút ký Hero nổi tiếng với kiểu thiết kế độc đáo, ấn tượng. Bút rất lượng người dùng ưa chuộng bởi chất lượng tốt, nét chữ đẹp, giá cả hợp lý.

Bài viết của chúng tôi đã cung cấp đến bạn các loại bút ký cao cấp được các doanh nhân ưa chuộng. Để sở hữu những cực phẩm tuyệt vời này quý khách hãy đến Thế Giới Bút để trải nghiệm nhé!

Xem thêm: