Các lỗi của màn hình LED và cách khắc phục

Sau một thời gian dài sử dụng, màn hình LED sẽ sinh ra lỗi, tuỳ thuộc vào những lỗi nặng hay nhẹ, quý khách hàng có thể khắc phục được, đối với những lỗi nặng cần có các kĩ thuật viện sữa chữa, khắc phục.

VEGAevent sẽ chia sẻ các lỗi của màn hình LED và cách khắc phục qua bài viết sau để quý khách hàng tìm hiểu, khắc phục những lỗi đơn giản.

f:id:thegioibut:20200701221112j:plain

Các Lỗi Đơn Giản Và Cách Khắc Phục

Các lỗi của màn hình LED và cách khắc phục, trong đó có những lỗi đơn giản mà quý khách hàng có thể khắc phục ngay và xử lý ngay để màn hình LED hoạt động trở lại bình thường.

Lỗi mất một Module: Trong các lỗi của màn hình LED và cách khắc phục, lỗi mất một module là lỗi đơn giản và cách khắc phục dễ dàng nhất, với lỗi này quý khách hàng chỉ cần cắm lại dây bẹ kết nối từ Module và Card truyền tín hiệu là màn LED hoạt động lại bình thường.

Lỗi mất hình của một hàng LED: Với lỗi này trong các lỗi của màn hình LED và cách khắc phục, quý khách chỉ cần kiểm tra lại dây kết nối đó là dây nguồn và dây tín hiệu, cắm lại hoặc thay dây mới thì màn LED sẽ hoạt động lại bình thường.

Lỗi không có tín hiệu vào bộ điều khiển: Lỗi này xảy ra khi dây kết nối HDM từ máy tính vào bộ điều khiển không tiếp xúc tốt, dẫn đến việc mất kết nối và không lên hình.

Hiện nay tại công ty Vega đang cho thuê màn hình LED chất lượng cao và giá cả hợp lý. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê màn hình LED hãy liên hệ với công ty Vega để được nhận tư vấn nhiệt tình nhất.

f:id:thegioibut:20200701221819j:plain

Các Lỗi Phức Tạp Cần Đến Sự Xử Lý Của Các Kĩ Thuật Viên

Lỗi Chết Điểm, Mất Bóng LED: Lỗi này rất dễ nhận thấy, đây là các lỗi của màn hình LED và cách khắc phục cần đến sự xử lý của các kĩ thuật viên, lỗi này khi nhìn vào màn LED sẽ thấy những bóng LED bị tối, không hiển thị hình ảnh, do quá trình sử dụng, chân bóng LED bị oxi hoá, hoặc hết giờ sử dụng, lỗi này cần được thay thế bằng bóng LED mới.

Lỗi Bị Sọc Màn Hình: Lỗi này khi bật màn hình LED, quan sát thấy rất dễ dàng, một khoảng lớn hay một góc nhỏ của màn hình LED bị sọc, hình ảnh hiển thị không rõ, lỗi này cần được sửa chữa Module LED hoặc là thay thế module mới.

Lỗi Nhấp Nháy Màn Hình: Do việc truyền tín hiệu từ Card phát đến Card nhận không được xử lý, Card nhận sau một quá trình hoạt động dài, lâu, các chíp điều khiển hết tuổi thọ, tốt độ xử lý hình ảnh thấp, xảy ra hiện tượng nhấp nháy màn hình, các lỗi của màn hình LED và cách khắc phục, lỗi này cần được thay thế thiết bị mới.

f:id:thegioibut:20200701222044j:plain

Qua chia sẻ về các lỗi của màn hình LED và cách khắc phục, quý khách hàng khi gặp những lỗi tương tự có thể dễ dàng xử lý, đưa màn hình LED hoạt động lại bình thường. Những lỗi nặng hay lỗi khác với những lỗi chia sẻ trong bài viết trên. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline của VEGAevent để được tư vấn và các kĩ thuật viên đến kiểm tra trực tiếp.

Xem thêm: 

Ưu điểm của màn hình LED P3

Thế nào là màn hình LED P5

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
Công ty cổ phần truyền thông Vegaevent
Địa chỉ: M2 số 20/30 Nguyễn Thị Định, khu đô thị Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ: phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng 0984 955 088